Grab xin lỗi song song thải hồi tài xế dọa đánh hành khách
Ngày 18-4, Grab Việt Nam đã phản hồi liên hệ đến vụ tố lái xe Grab “vung tay đánh đúng ngày mồng 1” như Báo An ninh Thủ đô đề đạt vừa qua.
Theo đó, Grab Việt Nam cho biết, ngày 16-4-2018, tổng đài Grab Việt Nam nhận được đề đạt từ khách hàng Phùng Phương A. về việc bị đối tác tài xế Tăng Tự T. có hành vi hăm dọa trên chuyến xe IOS-1222870-3-2176. Khách hàng Phùng Phương A. cũng đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.
Hiện tại, để tương trợ quá trình điều tra cũng như bảo đảm thông tin chuẩn xác từ cả khách hàng lẫn đối tác lái xe, Grab Việt Nam đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng của đối tác Tăng Tự T., đồng thời cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chém khi có đề nghị của cơ quan công an để xử lý rõ vụ việc.
Nữ hành thi bang lai xe may khách kể lại sự việc bị nam tài xế Grab dọa đánh
"Grab Việt Nam thành thật xin lỗi vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra với khách hàng Phùng Phương A. Chúng tôi cũng mong khách hàng cảm thông và chia sẻ với Grab rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ, tôn chỉ hoạt động mà Grab luôn hướng đến. Grab Việt Nam cũng khẳng định, chúng tôi có quy trình soát chặt đầu vào của đối tác lái xe, bao gồm cả lý lịch tư pháp, ngoại giả còn có bảo hiểm tai nạn cho hành khách và đối tác trong chuyến đi”, đại diện Grab Việt Nam cho hay.
Theo Grab Việt Nam, sau mỗi chuyến đi, Grab có đánh giá “sao” để soát và nâng cao chất lượng phục vụ. đồng thời, Grab cũng liền tổ chức các buổi tập huấn, sinh hoạt chung dành cho các đối tác tài xế để bảo đảm trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Tổng đài Grab Việt Nam cũng hoạt động 24/7 để tiếp nhận thông tin, phản hồi đầy đủ và kịp thời tương trợ khách hàng và đối tác tài xế.
Ngân Tuyền (ANTĐ)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét