+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Phản ứng của William khi quan hệ của mẹ với người tình bị lộ

15:29

Share it Please
William mới 12 tuổi khi biết mẹ có quan hệ tình cảm với ông James Hewitt. Ảnh: Mirror.

William mới 12 tuổi khi biết mẹ có quan hệ tình cảm với ông James Hewitt. Ảnh: Mirror .

Năm 1995, Công nương Diana nhận lời phỏng vấn với BBC1 Panorama , trong đó bà tiết lộ mọi chuyện, từ việc từng bị trầm cảm sau sinh cho tới bị chứng nôn ói (bulimia), cũng như các mối quan hệ tình cảm của mình.

Theo Mirror , cố công nương nhấn mối quan hệ của bà với James Hewitt, một cựu binh Anh, là trên mức bạn bè và cho biết bà thực sự yêu người đàn ông này. Cũng trong cuộc phỏng vấn, Diana cho hay khi ông Hewitt xuất bản một cuốn sách năm 1994, tiết lậu về chuyện tình của hai người, bà cảm thấy thực thụ thất vọng vì từng rất tin cậy ông.

Tuy nhiên, điều khiến Diana lo âu hơn cả là hai cậu con trai nhỏ, Harry và William, sẽ phản ứng ra sao. Thế nhưng, khi cuốn sách được bày bán trên các nhà sách và sạp báo Anh, phản ứng của William thực sự chín chắn, đáng yêu dù khi đó hoàng tử mới 12 tuổi.

"James là một người bạn tuyệt của tôi trong thời khắc khôn cùng, khôn xiết khó khăn. Anh ấy đã xoành xoạch tương trợ tôi. Và tôi hoàn toàn thất vọng khi quyển sách này được xuất bản, bởi tôi đã tin cẩn anh ấy, và bởi, việc đó càng làm tôi thấy lo âu về phản ứng của các con. Thật đau lòng khi một người bạn mà tôi đặc biệt tin tức lại kiếm tiền từ tôi. Việc ấy khiến tôi rất nhọc lòng. Và 10 ngày trước khi cuốn sách này được bày bán ở các nhà sách, Hewitt đã gọi điện, nói rằng không có gì phải lo âu cả, và tôi đã tin tưởng anh ta. Thật ngu ngốc", Diana nói với Martin Bashir, người dẫn dắt cuộc phỏng vấn.

Bà Diana và ông James Hewitt năm 1994. Ảnh: Rex.

Bà Diana và ông James Hewitt năm 1994. Ảnh: Rex .

"Lúc chuyện ấy xảy đến, điều trước nhất tôi làm là chạy đi tìm các con để trò chuyện với chúng. William lúc đó đưa cho tôi một hộp chocolate và nói 'Mẹ, con nghĩ mẹ đã bị tổn thương. Những miếng chocolate này sẽ giúp mẹ cười trở lại'", cố công nương kể.

Khi Bashir hỏi bà có cảm thấy bị phản hay không, Diana đáp: "Đúng là tôi quý mến anh ấy. Tôi yêu anh ấy. Và tôi cũng rất thất vọng".

Diana quyết định nhận lời phỏng vấn để công nhận các thông báo kể từ khi bà ly thân với Thái tử Charles năm 1992.

"Tháng 12 này chúng tôi ly thân được ba năm, và những gì người ta nói về tôi trong ba năm qua đích thực gây lầm lẫn, quá ầm ĩ. Tôi tin chắc nhiều người thấy nghi về tôi, do vậy tôi muốn khẳng định lại với những người đã yêu quý, ủng hộ mình suốt 15 năm qua rằng tôi chưa từng làm điều gì khiến họ phải thất vọng", Diana nói.

Kể từ khi mối quan hệ tình cảm giữa Diana với ông Hewitt bị lộ, nhiều tin đồn cho rằng chính ông Hewitt mới đích thực là cha đẻ của Hoàng tử Harry.

Năm 2002, ông Hewitt từng nói với Sunday Mirror rằng: "Không bao giờ có chuyện tôi là bố của Harry cả. Tôi có thể khẳng định vững chắc với các bạn rằng những gì tôi nói là sự thật, dù Harry có mái tóc đỏ giống tôi, và người ta nhận định chúng tôi trông có vẻ giống nhau. Tôi chưa bao giờ thích những sự so sánh này và dù đã ở bên cạnh Diana một thời kì dài, tôi vẫn phải khẳng định lại một lần nữa rằng tôi không có máu mủ gì với Harry cả. Khi tôi quen Diana, cậu ấy đã là một đứa trẻ rồi".

Hướng Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét