+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Không có người thân đến nhận xác Lam Khiết Anh

15:43

Share it Please
Lam Khiết Anh từng là một trong Ngũ đại mỹ nhân Hương Cảng.

"tiên nữ tâm thần" tắt nghỉ ở tuổi 55, gây xót xa cho khán giả.

Lam Khiết Anh chết thật tại nhà riêng trong tình cảnh đáng thương: cô ngã trong nhà tắm, lịm đi mà không ai hay biết. Vài ngày sau, xác cô mới được phát hiện khi đã bắt đầu phân hủy. Một số người bán hàng ở siêu thị cho hay, vài ngày trước, Lam Khiết Anh còn xuống mua đồ, khi đó chân nữ diễn viên sưng phồng, đi lại khó khăn, dáng vẻ hết sức mệt mỏi. Theo tờ QQ, hiện căn phòng của Khiết Anh ở được niêm phong, tử thi cô đã được mang đi bảo quản ở nhà xác.

Lam Khiết Anh sinh ra trong gia đình nghèo, có một người chị gái. Trong một bài phỏng vấn cách đây 3 năm, diễn viên TVB từng cho biết bố mẹ thân sinh đã mất hết, bản thân cô hai năm qua không còn giữ giao thông với chị, cũng không biết giờ chị ở đâu. Lần chung cục cô gặp chị là khi nằm viện, chị có vào thăm. Mỗi khi có việc muốn liên lạc với chị, cô thường gửi voicemail và đợi phúc âm. Hiện tại, dù bạn bè, đồng nghiệp của Lam Khiết Anh đã cố tìm cách kết nối, họ vẫn không tìm thấy hành tung chị gái Lam Khiết Anh, nên, thây của nữ diễn viên vẫn chưa được thân nhân nào nhận.

Lam Khiết Anh từng là một trong Ngũ đại mỹ nhân Hương Cảng.

Lam Khiết Anh (thứ hai từ phải sang) từng là một trong "Ngũ đại mỹ nhân Hương Cảng".

Tài tử Cổ Thiên Lạc, chủ toạ của Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong cho hay sẽ dốc lòng toan tính cho Lam Khiết Anh, hiện anh cũng rất ráng để kết nối với chị gái diễn viên dĩ vãng, nhưng chưa có kết quả. Ngôi sao Hong Kong khẳng định, Lam Khiết Anh là một phần của giới giải trí, bởi thế, Hiệp hội sẽ bằng mọi cách tính liệu cho cô một tang lễ vẹn toàn nhất, trong trường hợp chị gái của diễn viên họ Lam không xuất hiện.

Cổ Thiên Lạc nói Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong sẽ lo liệu cho Lam Khiết Anh chu toàn.

Cổ Thiên Lạc nói Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong sẽ suy tính cho Lam Khiết Anh toàn vẹn.

Lam Khiết Anh trên màn ảnh cổ trang
Lam Khiết Anh trên màn ảnh cổ trang

Lam Khiết Anh trên màn ảnh cổ trang

Ảnh: News

Nguyễn Hương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét