+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

HLV Park Hang-seo: Công Phượng ghi bàn là chuyện đương nhiên

16:19

Share it Please
Highlights AFF Cup: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia Hai bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức giúp đội tuyển Việt Nam có thắng lợi với tỉ số 2-0 trong trận đấu với đội tuyển Malaysia ở bảng A tại AFF Cup 2018.

Những bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức đã giúp tuyển Việt Nam có được thắng lợi ấn tượng trước Malaysia. Với 6 điểm sau 2 lượt trận và thắng lợi quan yếu trước đối thủ trực tiếp, tuyển Việt Nam đang rộng cửa bước vào bán kết.

san sớt với báo giới sau trận, ông Park hết lời khen Công Phượng: “Công Phượng là một trong ba mũi tấn công của đội tuyển Việt Nam. Cậu ấy là một tiền đạo và có nhiệm vụ làm bàn. Phượng có khả năng xử lý không gian hẹp và dứt điểm rất tốt. Chuyện cậu ấy ghi bàn là nằm trong tính hạnh và không có gì bất ngờ”.

HLV Park Hang-seo: Cong Phuong ghi ban la chuyen duong nhien hinh anh 1
Phần đáp họp báo của HLV Park Hang-seo nhận được sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông. Ảnh: Thuận Thắng.

Một trong những bất thần ở trận đấu này là việc Quang Hải, Xuân Trường đấu đá chính ở trọng tâm hàng tiền vệ. Giải thích cho quyết định dùng 2 tiền vệ công tại trung lộ, ông Park phân tích: “Tại ASIAD ở Indonesia, Quang Hải đã được thí điểm ở vị trí tiền vệ trung tâm và đã biểu hiện cho mọi người thấy tư duy, kỹ năng cực kỳ hiệp. Cùng thời điểm đó, Trường chơi chưa tốt vì vấn đề thể lực. Nhưng khi đạt thể trạng tốt nhất, ai cũng thấy Xuân Trường xuất sắc đến thế nào”.

“Tôi tin rằng Quang Hải và Xuân Trường là cặp tiền vệ trọng tâm hoàn hảo của tuyển Việt Nam ở AFF Cup lần này. Hai cậu ấy là những người giúp kết nối, chuyển đổi thể tấn công và phòng vệ của đội tuyển. Trận hôm nay, tôi đề nghị họ tụ họp hơn vào phòng vệ. Còn chiến trận tiến công, họ đều là những người tấn công bẩm sinh nên tôi không cần nhắc nữa”, ông Park phân tích.

HLV Park Hang-seo: Cong Phuong ghi ban la chuyen duong nhien hinh anh 2
HLV Park Hang-seo vẫn đặt niềm tin vào cặp tiền vệ trọng tâm Xuân Trường - Quang Hải bất chấp việc cả hai không mạnh về phòng vệ. Ảnh: Thuận Thắng.

Cũng can hệ tới vấn đề nhân sự, chiến lược gia người Hàn Quốc đã lên tiếng bảo vệ đội trưởng Văn Quyết - người bất ngờ ngồi dự bị ở trận đấu này.

Ông Park giảng giải: “Chúng ta đều biết và nhận Văn Quyết là một cầu thủ lớn, có chỗ đứng, hào kiệt được kiểm chứng và bảo đảm suốt những năm qua. Nhưng là một HLV trưởng, tôi có trách nhiệm tìm ra đấu pháp hợp lý cho đội bóng. Đấu pháp ấy phải dựa trên việc đối phương là ai, điều kiện ra sao, chiến thuật thi đấu thế nào. Tuyển Việt Nam có 23 người và có rất nhiều lựa chọn nhân sự”.

tương lai (17/11), HLV Park Hang-seo sẽ yêu cầu các tuyển thủ có thêm một buổi tập nhẹ trước khi xuất phát di chuyển sang Myanmar vào buổi chiều. Ông Park khẳng định sẽ cho các học trò ngơi nghỉ và chỉ bắt đầu nghĩ về đối thủ Myanmar từ tương lai.



  • Nguyễn Công Phượng

    Nguyễn Công Phượng

    Nguyễn Công Phượng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam hiện đang thi đấu ở vị trí trung phong câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển quốc gia Việt Nam. sang vòng tuyển gắt, Công Phượng là một trong các cầu thủ nhí được ghi danh vào Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG khóa 1. Công Phượng được huấn luyện viên Miura Toshiya triệu tập vào đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam để dự SEA Games 28. Tại giải đấu lần này, Công Phượng ghi 3 bàn thắng cùng nhiều pha kiến tạo.

    Bạn có biết: Công Phượng từng bị trượt khi thi vào lò đào tạo bóng đá trẻ của câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An.

    • Ngày sinh: 21/01/1995
    • Quê quán: Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An
    • Chiều cao: 1.68 m
    • Câu lạc bộ: Hoàng An Gia Lai, Mito Hollyhock (Nhật)
    • Danh hiệu cá nhân: Cầu thủ xuất sắc nhất Giải giao hữu bóng đá trẻ Đông Nam Á - Cúp Nhà Vua Brunei 2014, Cầu thủ xuất sắc nhất Giải bóng đá quốc tế U21 báo Thanh niên 2014, Vua phá lưới Giải bóng đá quốc tế U-21 báo Thanh niên 2015, Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất Việt Nam năm 2015

    Facebook

  • AFF Cup

    AFF Cup

    Giải quán quân bóng đá Đông Nam Á (tiếng Anh: AFF Championship) là giải bóng đá giữa các đội tuyển quốc gia Đông Nam Á do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức. Giải lần đầu tiên diễn ra tại Singapore năm 1996 với tên gọi Cúp Tiger (Tiger Cup). Tại giải lần thứ 6 (năm 2007), đổi tên thành Giải quán quân AFF. Năm 2008, công ty ôtô Nhật Bản Suzuki đã mua quyền đặt tên cho cuộc thi, từ đó cuộc thi được gọi là AFF Suzuki Cup.

    • Thành lập: 1996
    • Khu vực: Đông Nam Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét