+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Anh Đức lý giải vì sao ngăn cản CĐV ném chai lọ xuống sân

21:13

Share it Please

Trong trận đấu, rất nhiều lần Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Trọng Hoàng, thủ môn Văn Lâm và nhất là Công Phượng phải nằm sân vì lối chơi đầy thô bạo của các cầu thủ Malaysia.

Anh Đức cố gắng ngăn chặn sự tức giận của cổ động viên Việt Nam

Anh Đức gắng ngăn chặn sự tức giận của cổ động viên Việt Nam

cực điểm là cảnh huống Công Phượng tấn công ở cánh phải ở phút 70, anh và hậu vệ đội bạn tranh bóng và ngay đường biên cuối sân Công Phượng nhận nguyên cùi chỏ của Shahrul Saad vào ngực. Pha bóng khiến tiền đạo Việt Nam nằm sân nhưng cầu thủ Malaysia chỉ nhận thẻ vàng.

Khi trọng tài chính và trọng tài biên luận bàn, rất nhiều người trên khán đài đã ném chai lọ và vật dụng xuống sân để phân trần sự tức giận. Ngay lúc đó, trung phong Anh Đức đã chạy đến giơ tay can ngăn.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, Anh Đức nói: “tình huống đó tôi có theo nên nhìn rõ mọi việc. Khi Công Phượng bị phạm lỗi, tôi có phản ứng với cầu thủ đội bạn. Nhưng khi các trọng tài ra ngoài biên hội ý, tôi thấy nhiều CĐV độ ném chai nước và đồ vật vào họ.

Đó là một trong những hành vi không tốt, và thi bằng lái xe máy a1 theo phản xạ, tôi liền chạy ra và nói 'mong các anh tĩnh tâm. có nhẽ do tôi là cầu thủ nhà nên mọi người đã dừng hành động thiếu fair-play đó”.

Dù vậy, tiền đạo CLB B.Bình Dương vẫn dành những lời cảm ơn tới CĐV: “Chúng ta chơi trên sân nhà, mọi người đều nhìn thấy người ngưỡng mộ động viên thế nào, họ chờ từng ngày từng giờ mua vé. Đó cũng là động lực để đội hôm nay giành thắng lợi, với tôi đó là một điều rất đáng trân trọng”.

Anh Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét