+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Sốc với loạt vũ đạo nguy hiểm tột độ của Kpop: Khi sinh mạng phụ thuộc hoàn toàn vào đồng đội

13:49

Share it Please

Trước giờ, vũ đạo luôn được coi là một phần không thể thiếu trong các ca khúc của nhóm nhạc Kpop. Với từng tiết mục biểu diễn, các fan không chỉ mãn nhãn với vũ đạo đều tăm tắp mà đôi lúc còn "hốt hoảng" vì độ hiểm nguy mà idol phải đối mặt trong quá trình thực hiện động tác. Những màn bê đỡ, tung hứng, tùng phèo… ẩn chứa nhiều rủi ro, không chỉ đòi hỏi các thành viên trong nhóm phải thận trọng, vững chắc trong từng hành động mà trên hết, họ phải thực sự tin lẫn nhau thì mới có thể thành công. Sau đây, cùng điểm qua loạt vũ đạo Kpop khiến fan "thót tim" mỗi lần nhìn lại:

Thành viên SHINee "ném" Taemin trong "Everybody"

"Everybody" có vũ đạo mở màn khôn xiết mạo hiểm. Em út được mênh danh là "cỗ máy nhảy" của nhóm – Taemin nằm dưới sàn để 4 thành viên còn lại nắm lấy tay, chân rồi kéo lên và tung về phía trước. Rõ ràng, chỉ một sai sót nhỏ nhoi của bất kỳ thành viên nào cũng có thể ngay tức thì khiến Taemin bị thương nghiêm trọng.

Pha "nhảy dây bằng người" và lộn tùng phèo trên cao của SPEED trong "Don't tease me!"

"Nhảy dây bằng người" có thể coi là một trong số động tác vũ đạo nguy hiểm bậc nhất Kpop. Các chàng trai SPEED đã tái hiện lại trò chơi nhảy dây theo cách mà ai nhìn vào cũng phải nín thở nguyện cầu. ngoại giả, pha lộn nhào trên cao cũng có độ khó và hiểm nguy chẳng kém. Hẳn là boygroup nhà MBK phải có niềm tin mãnh liệt vào đối phương thì mới dám thực hành những động tác đầy bất trắc này.

VIXX thực hành động tác "bắn súng cao su" trong "Voodoo Doll"

Tại đây, các thành viên đã tuần tự nắm lấy tuỳ thuộc của Ken và kéo anh nhảy vượt qua đầu Ravi. Sự kiêu dũng của VIXX đã tạo nên chốc lát khôn xiết ấn tượng, nhưng có nhẽ để đạt được sự dẻo dai ấy, Ken và các thành viên đã gặp không ít chấn thương trong quá trình tập tành.

Jimin (BTS) chạy trên lưng các thành viên trong "No More Dream"

Jimin đã khoe màn vũ đạo đặc biệt và nhanh thoăn thoắt trong "No More Dream" khi chạy trên trên lưng 5 thành viên chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Và cố nhiên, chẳng thể không nhắc đến sức mạnh của em út Jungkook thi bang lai a1 vì đã bê đỡ Jimin thực hành động tác nguy hiểm một cách an toàn.

SF9 nhào lộn như diễn xiếc trong "Jungle Game"

Boygroup nhà FNC khiến khán giả choáng ngợp với loạt động tác vũ đạo hiểm nguy và liên tục trong "Jungle Game". Từng động tác đều đòi hỏi sự kết hợp chặt chịa của cả 9 thành viên. Vậy nên, chỉ một sự bất cẩn cũng sẽ dễ dàng khiến tiết mục rơi vào thất bại.

Màn đá chân domino của UP10TION trong "Attention"

Ở động tác này, các thành viên của UP10TION đứng theo hàng dọc và chuỗi hành động đá chân ra trước sẽ được lần lượt từng người thực hiện. Để có thêm dũng khí hoàn tất tiết mục, có nhẽ những thành viên đứng trước đã phải tin tưởng.# tuyệt đối rằng đứa ở sau sẽ không vô tình đá vào đầu mình.

Miss A trồng cây chuối đạp xe trong "Breathe"

Không phải chỉ boygroup mới dám thực hành các động tác vũ đạo hiểm mà girlgroup đôi khi cũng khiến khán giả bái phục trước sự dũng cảm của mình. Và Miss A đã có những động tác thú nhưng không kém phần nguy hiểm trong "Breathe". Khi 2 thành viên trồng cây chuối thì 2 thành viên còn lại sẽ giữ lấy cổ chân họ để tạo nên điểm tựa chắc chắn giúp động tác "đạp xe" được thực hiện dễ dàng.

Thành viên NCT 127 bay như siêu anh hùng và lửng lơ trên không trong "Fire Truck"

Vũ đạo của NCT 127 trong "Fire Truck" chẳng khác nào một món quà dành tặng cho thị giác của khán giả. Nhưng bên cạnh sự quyến rũ, các fan còn nhận thấy độ rủi ro ẩn chứa trong từng động tác, từng hành động dù là rất nhỏ của các chàng trai.

Somin (KARD) chót vót trên vai thành viên Super Junior trong "Lo Siento"

Tại sân khấu phối hợp đặc biệt này, Somin đã đặt trọn niềm tin khi thực hành nhiều động tác hiểm nguy trên vai của các thành viên Super Junior. Sự kết hợp ăn nhịp giữa các nghệ sỹ đã biến "Lo Siento" thành tiết mục ấn tượng trong mắt người ngưỡng mộ.

Vòng xoay bất tận của SF9 trong "K.O"

Đây chính là điểm nhấn vũ đạo vô cùng đặc biệt của SF9 trong suốt ca khúc "K.O". Các chàng trai đã tạo ra một vòng quay bất tận, khiến fan như lạc vào mê cung không lối thoát. Và đương nhiên, để tạo nên sự khác biệt thì phải biết ưng rủi ro. SF9 đã mạo hiểm và tin tưởng lẫn nhau để có được màn vũ đạo tuyệt.

Jackson (GOT7) té ngửa về sau trong "If You Do"

Nếu không tinh mắt thì hẳn rất nhiều fan đã bị lừa đến thót tim khi thấy Jackson bất chợt té ngửa trong "If You Do". Nhưng bản chất anh chàng đã được Mark đỡ một cách khôn xiết an toàn.

Cú nhảy niềm tin của Jimin (BTS) trong "We Are Bulletproof Pt. 2"

Với J-Hope, động tác nhảy của Jimin trong "We Are Bulletproof Pt. 2" chính xác là cú nhảy của niềm tin. Bởi lẽ, xác suất xảy ra rủi ro ở pha vũ đạo này là rất lớn. Nếu Jimin sơ suất một lỗi nhỏ thì vững chắc sẽ đem lại hậu quả khó lường cho đồng đội J-Hope đang nằm phía dưới.

JR (NU’EST) lao vọt về phía trước trong "Action"

trước hết, JR nhảy bật về sau – nơi có Minhyun và Aron sẵn sàng giang tay đỡ. Sau đó, anh nối lao về phía trước như một mũi tên. vớ động tác chỉ xảy ra vỏn vẹn trong vòng 3 giây nhưng lại khiến người ngưỡng mộ phải nín thở mỗi khi xem lại "Action".

Nguồn tham khảo: KB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét